Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Napthe365.com là nhà cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào điện thoại, thẻ cào game các loại chưa qua sử dụng , một cách tiện lợi – an toàn - nhanh chóng - uy tín!


Napthe365.com là website được xây dựng dựa trên HTTPS vô cùng bảo mật, cùng hệ thống mod tích hợp đầy đủ tất cả các tính năng, hỗ trợ mọi mã nguồn. Khi đổi card điện thoại, card game tại website Napthe365.com, bạn sẽ thấy được những ưu điểm vượt trội của nó như:

1. Tiện lợi

doi-the-cao
Địa chỉ thu mua thẻ cào uy tín 

Bạn hoàn toàn có thể đổi thẻ cào điện thoại mọi lúc, mọi nơi bởi:

- Hệ thống Napthe365.com dành cho mọi đối tượng sử dụng Internet

- Napthe365.com còn cung cấp tính năng nạp tiền tự động, rất thuận lợi cho người dùng di động

- Tích hợp thanh toán tự động dành cho các chủ shop, đơn vị kinh doanh online trong mọi lĩnh vực như Game, Xem phim, Tài liệu, Rao vặt….

Khách hàng có thể tiến hành thanh toán bằng bất kì loại thẻ nào như: Gate, Vietnamobile, Bit, Vcoin, Megacard, Viettel, Mobifone, Vinaphone, ,.... với nhiều mệnh giá khác nhau

2. Lợi nhuận tối đa
thu-mua-the-cao
Đại chỉ thu mua thẻ cào uy tín


Napthe365.com bao gồm nhiều giao dịch đổi thẻ cào điện thoại với các tỉ lệ chiết khấu hấp dẫn khác nhau, tốt nhất là phải nhắc tới kênh đổi thẻ Viettel chậm, khi đó lợi ích mang lại cho khách hàng sẽ là tối đa.

Sau khi thao tác chuyển đổi thành công, tiiền sẽ được trả vào tài khoản của bạn ở trên hệ thống. Bạn có thể rút tiền về ngân hàng ngay trong ngày, nếu như bạn có nhu cầu

3. An toàn tuyệt đối

- Hệ thống hoạt động khá ổn định và an toàn cùng những hình thức bảo mật cao 

- Khách hàng có thể kiểm tra tài khoản của mình ở bất kì thời điểm nào

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ khách hàng nhiệt tình 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét