Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Mobifone khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp từ ngày 10/8/2017 - 25/8/2017 cho các thuê bao trả trước việc này chắc chắn sẽ là tin vui lớn cho các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng Mobi và khiến các thuê bao nhà mạng khác cảm thấy ghen tị là điều chắc chắn!

Với chương trình Mobifone khuyến mãi kéo dài trong 16 ngày liên tiếp trên phạm vi toàn quốc sẽ làm tan biến đi nỗi lo về tài khoản hết tiền. Quý khách hàng có thể chủ động hơn trong việc gia tăng tài khoản một cách nhanh chóng và tiết kiệm hơn. Thời gian kéo dài cũng đi đôi với việc các điều kiện tham gia và ưu đãi cũng không giống như những ct khuyến mãi bình thường, hãy theo dõi chi tiết bài viết sau đâu để biết thêm thông tin nhé tránh sau khi nạp thẻ rồi than mình "nhọ" nhé các bạn!

Xem thêm >> Chơi bài đổi thẻ điện thoại, bạn đã thử chưa?
mobifone-khuyen-mai-napthe-16-ngay-lien-tiep
Mobifone khuyến mãi nạp thẻ 16 ngày liên tiếp


Mobifone khuyến mãi nạp thẻ nhận ưu đãi trong 16 ngày liên tiếp.

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ điện thoại của Mobifone diễn ra từ 10/8/2017 đến 25/8/2017. Trong 16 ngày diễn ra chương trình tất cả các thuê bao trả trước của nhà mạng đang hoạt động và nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình khuyến mãi có cơ hội gia tăng thêm 50% tài khoản khi thực hiện thao tác chuyển tiền từ TK1 sang tài khoản chính.

Hướng dẫn tham gia khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Mobifone từ ngày 10/8/2017 - 25/8/2017

Để nhận được ưu đãi từ chương trình khuyến mãi của Mobi khách hàng cần thực hiện thao tác chuyển tiền sang tài khoản chính với cú pháp *128*1*số tiền*mật khẩu# và kết thúc bằng việc nhấn nút gọi, Thao tác trên hoàn thành khách hàng sẽ nhận được ưu đãi 50%, việc này chỉ thực hiện được khi TK1 Mobifone của bạn còn số dư thôi nhé!

Nếu TK1 có số dư 0 đồng và muốn thực hiện chuyển đổi để nhận thêm ưu đãi 50% các bạn có thể thực hiện nạp tiền vào trực tiếp TK1 sau đó chuyển sang tài khoản chính để nhận ưu đãi. Thực hiện theo hướng dẫn sau:

Các bạn có thể xem thêm bài viết Hướng dẫn mua cách mua thẻ cào tiện lợi nhất chắc sẽ giúp các bạn nhiều trong trường hợp này

Bước 1: lấy mật khẩu chuuyển tiền Mobifone theo cú pháp *126*1*mật khẩu*mật khẩu#, mật khẩu này sẽ dùng chung với mật khẩu của dịch vụ MU2, nếu bạn chưa có hãy lựa chọn cho mình 5 số dễ nhớ để cài đặt, Sau khi có được mật khẩu hãy bấm phím 1 để xác nhận.
Bước 2: Thực hiện nạp tiền vào TK1 Mobifone bằng các thực hiện *125*mã thẻ mobifone#.
Bước 3: Sau khi thưc hiện thành công 2 bước trên hãy chuyển tiền từ tài khoản TK1 sang tài khoản chính với cú pháp *128*1*số tiền*mật khẩu# để nhận được ưu đãi 50% của chương trình khuyến mãi Mobifone nhé!

Ưu đãi nhận được khi tham gia khuyến mãi Mobifone chuyển tièn từ TK1 sang tài khoản chính:

  • Nhận 25% giá trị tiền chuyển vào tài khoản KM2V.
  • Nhận 25% giá trị tiền chuyển vào tài khoản KM3V.
  • Trong thời gian khuyến mãi khách hàng có thể thực hiện việc chuyển đổi không giới hạn, việc này sẽ giúp cho tài khoản của bạn gia tăng một cách nhanh chóng với chi phí tiết kiệm nhất, thoải mãi sử dụng

Trên đây là thông tin về chương trình Mobifone khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp trong 16 ngày liên tiếp mà chúng tôi đã chia sẻ rất cụ thể, nếu có gì thắc mắc hãy liên lạc tới tổng đài Mobifone để được nhân viên trợ giúp nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét