Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Mỗi tháng chương trình khuyến mãi Vinaphone cho các thuê bao trả sau lại thay đổi, các ưu đãi từ việc hòa mạng mới sẽ thay đổi và tăng lên về độ hấp dẫn. Và trong tháng 9/2017 khi sử dụng các thuê bao trả sau mới của Vinaphone sẽ được tận hưởng những ưu đãi thiết thực về dung lượng di động, tin nhắn, cuộc gọi và các dịch vụ GTGT khác.

Với những ưu đãi từ chương trình khuyến mãi Vinaphone sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong tháng. Và hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem cụ thể những ưu đãi khi hòa mạng trả sau Vinaphone trong tháng 9/2017 đó là gì nhé!

Những ưu đãi hòa mạng trả sau Vinaphone trong tháng 9/2017
Những ưu đãi hòa mạng trả sau Vinaphone trong tháng 9/2017


Ưu đãi hòa mạng trả sau Vinaphone trong tháng 9/2017

Chương trình Vinaphone khuyến mãi hòa mạng trả sau trong tháng 9/2017 dành cho những khách hàng có nhu cầu chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang trả sau, hòa mạng trả sau mới.

Khi thực hiện đúng các điều kiện mà chương trình đưa ra ở trên các bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ những gói cước gọi thoại, sms, 3G, 4G và nhiều các dịch vụ tiện ích khác...cụ thể như:

Chi tiết nội dung ưu đãi khi hòa mạng trả sau Vinaphone theo từng gói

Ưu đãi gói trả sau dành cho doanh nghiệp


Ngoài ra các gói cước doanh nghiệp sử dụng đầu số 088 còn nhận được


Không chỉ dừng lại ở những gói cước mà các thuê bao Vinaphone khi hòa mạng trả sau vớ các gói cước Smart/Alo trong tháng 9 này còn nhận được điện thoại Nokia 130 trị giá 600.000đ hoàn toàn miễn phí.

Ưu đãi khi hoàn mạng trả sau dành cho cá nhân



Cùng giống như ở gói trả sau doanh nghiệp, gói cá nhân khi đăng ký đầu số 088 cũng sẽ nhận được

Ích lợi khi hòa mạng trả sau Vinaphone trong tháng 9/2017

Từ những ưu đãi mà nhà mạng Vinaphone dành cho các thuê bao sau khi hòa mạng mới trong tháng 9/2017 các bạn sẽ được hưởng tất cả những lợi ích sau:
  • Cước phí sử dụng dịch vụ cực thấp, điều này sẽ rất hữu ích dành cho các thuê bao có nhu cầu sử dụng mỗi ngày cao không phải lo lắng thêm về vấn đề tài khoản hay những gián đoạn khi dùng dịch vụ.
  • Tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng hỗn hợp gọi điện, nhắn tin và dùng internet di động.
  • Thanh toán 1 lần duy nhất trong tháng với nhiều hình thức thanh toán bằng thẻ ngân hàng, dịch vụ thanh toán trực tuyến hay thanh toán bằng thẻ cào điện thoại.

Theo mình thấy việc mua thẻ cào online là hình thức giúp thanh toán hóa đơn trả sau Vinaphone hàng tháng là tiện lợi và hữu ích nhất


Trên đây là tất cả những thông tin về chương trình ưu đãi hòa mạng trả sau Vinaphone trong tháng 9/2017 mà chúng tôi đã chia sẻ rất cụ thể. Hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình một gói trả sau phù hợp nhất để sử dụng được thoải mãi và tiết kiệm. Cám ơn đã theo dõi đến hết bài viết của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét