Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Đổi ngay thẻ Zing thành tiền mặt trong 1 phút

Posted by Unknown on tháng 5 25, 2017 with No comments


Website thu mua thẻ cào tốt nhất hiện nay, hướng dẫn đổi thẻ Zing thành tiền mặt đơn giản nhất, đổi thẻ Zing thành tiền mặt nhanh nhất.

Chiết khấu đổi thẻ Zing thành tiền mặt 

Đổi thẻ Zing thành tiền mặt là sự lựa chọn sáng suốt dành cho bạn nếu không có nhu cầu sử dụng thẻ Zing, bởi lẽ giao dịch đổi thẻ Zing thành tiền mặt tại các trang web thu mua thẻ cào hiện nay được thực hiện khá dễ dàng và vô cùng nhanh chóng. 

doi-the-zing-thanh-tien-mat
Dịch vụ đổi thẻ Zing thành tiền mặt

Thẻ Zing phát hành bởi VinaGame (VNG) không chỉ được sử dụng rộng rãi trong việc nạp các game của VNG, mà còn dùng để nạp các ứng dung, trang web thương mại điện tử, mạng xã hội thuộc bản quyền VNG như MXH Zing.me, trang nghe nhạc Zing.mp3, web xem phim Zing.tv...

Đây đều là những website và game có lượng người tham gia "khủng", do vậy việc sử dụng thẻ Zing khá phổ biến là điều dễ hiểu. Việc mua thẻ Zing hiện đã trở nên rất dễ dàng, nhưng câu hỏi đặt ra là, khi chưa có nhu cầu sử dụng, bạn sẽ làm gì với thẻ Zing? Lựa chọn hàng đầu là đổi thẻ Zing thành tiền mặt phải không?

Tại napthe365.com - 1 trong những website mua bán thẻ uy tín hàng đầu hiện nay, mức chiết khấu áp dụng cho đổi thẻ Zing thành tiền mặt là 19%, tức là khi bạn đổi thẻ Zing mệnh giá 100.000đ thành tiền mặt, bạn sẽ nhận lại 81.000đ về tài khoản của mình.


Đổi thẻ Zing thành tiền mặt nhanh nhất


Cùng napthe365.com đổi thẻ Zing thành tiền mặt trong vòng 1 phút bằng các thao tác sau bạn nhé!

Đầu tiên, đăng nhập tài khoản tại Napthe365.com và chọn mục "Đổi thẻ cào thành tiền mặt", loại thẻ cần đổi là thẻ Zing, mức chiết khấu 19%, nhập chính xác mã số thẻ và số serial thẻ để quy đổi giá trị thẻ Zing thành tiền mặt.

Cuối cùng, bạn chọn lệnh "Rút tiền", nhập số tiền cần rút và các thông tin liên quan để thành công rút tiền về tài khoản của mình. 

Chỉ mất 1 phút đồng hồ cho một giao dịch đổi thẻ Zing thành tiền mặt, quá đơn giản và thuận tiện phải không? Napthe365.com cũng cung cấp rất nhiều tiện ích nạp thẻ online, đổi thẻ online khác với tốc độ cực nhanh chóng và chiết khấu hấp dẫn. Truy cập ngay và trải nghiệm các dịch vụ giao dịch tuyệt vời nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét