Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017



Hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ game thành thẻ điện thoại, website đổi thẻ game thành thẻ điện thoại an toàn nhất hiện nay.


Giới thiệu dịch vụ thu mua thẻ cào


Cùng với sự phát triển nhanh chóng của dịch vụ viễn thông di động và internet, các game online ra đời ngày một nhiều và ngày càng thu hút bởi tính giải trí cao. Nhu cầu sử dụng thẻ điện thoại cũng như thẻ game ngày càng gia tăng nhanh chóng. Người dùng sử dụng thẻ điện thoại không chỉ để nạp tiền điện thoại, mà còn để nạp game hay nạp các website thương mại điện tử..., trong khi một số thẻ game được tích hợp đa chức năng, ngoài sử dụng trong game còn có thể dùng nạp tiền điện thoại tất cả các mạng di động. Do vậy, nhu cầu mua bán trao đổi card ngày càng trở nên đa dạng.

doi-the-game-thanh-the-dien-thoai

Website cung cấp dịch vụ thu mua thẻ cào


Thị trường đổi card ngày một nhộn nhịp kéo theo sự gia tăng nhanh chóng của các website thu mua thẻ cào. Các website này cho phép người dùng thực hiện các giao dịch mua bán card online, đổi card thành tiền mặt, đổi thẻ game thành thẻ điện thoại và ngược lại...chỉ với vài click chuột, hết sức đơn giản và tiện ích.

Bài viết này hướng dẫn các bạn thực hiện giao dịch đổi thẻ game thành thẻ điện thoại vô cùng nhanh chóng tại napthe365.com - một trong những website uy tín có chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn đổi thẻ game thành thẻ điện thoại


Napthe365.com cho phép bạn thực hiện các giao dịch đổi thẻ game thành thẻ điện thoại áp dụng cho hầu hết các thẻ game và thẻ điện thoại trên thị trường, bao gồm 4 loại thẻ điện thoại: Viettel, Vinaphone, Mobifone, VietnamMobile và 6 loại thẻ game: Vcoin, Megacard, Oncard, Gate, Garena, Zing, BIT.

Để thực hiện giao dịch đổi thẻ game thành thẻ điện thoại, bước đầu bạn cần tạo một tài khoản tại napthe365.com để được hưởng mức chiết khấu ưu đãi nhất.

Trên giao diện trang chủ nạp thẻ 365.com, mục "Đổi thẻ cào thành tiền mặt", bạn chọn loại thẻ game cần đổi, nhập mã số thẻ cũng như số series một cách chính xác và đầy đủ để nạp tiền vào tài khoản. Giao dịch đổi thẻ cào thành tiền mặt bạn thực hiện sẽ chịu một mức phí chiết khấu riêng áp dụng cho mỗi loại thẻ khác nhau.

Sau khi đã đổi thẻ thành tiền thành công, bạn có thể thực hiện mua thẻ điện thoại bằng số tiền trong tài khoản đã được quy đổi từ giá trị thẻ game trước đó. Tại mục "mua mã thẻ", bạn chọn nhà cung cấp thẻ, mệnh giá thẻ và số lượng thẻ cần mua, click "mua thẻ ngay" để hoàn tất giao dịch.

Chỉ với vài thao tác đơn giản như trên, bạn đã thành công đổi thẻ game thành thẻ điện thoại và có thể sử dụng ngay rồi đó. Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện các thao tác tương tự trên đây để đổi thẻ điện thoại thành thẻ game hay đổi thẻ cào thành tiền mặt cực dễ dàng. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét