Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Sử dụng thẻ Zing nạp game gì?

Posted by Unknown on tháng 5 29, 2017 with No comments


Thẻ Zing là gì? Các mệnh giá thẻ Zing? Thẻ Zing sử dụng để nạp những game gì? Trang web mua thẻ Zing online giá tốt nhất hiện nay.

Thẻ Zing là gì?


Thẻ Zing là một trong những loại thẻ game phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, được phát hành bởi VNG và có lượng tiêu thụ cực khủng trên thị trường Việt Nam. Có thể nói, VNG là nhà phát hành game hàng đầu trên thị trường Việt Nam với số lượng game và ứng dụng đã phát hành lên tới hơn 100 game và ứng dụng. Do vậy, không chỉ lượng người chơi và sử dụng các dịch vụ của VNG không ngừng gia tăng mà nhu cầu mua thẻ Zing online tại các website thu mua thẻ cào trực tuyến cũng tăng lên nhanh chóng.

Thẻ Zing hiện tại được cung cấp chủ yếu với 6 mệnh giá cơ bản như sau: 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 500.000đ. 

the-zing-cac-menh-gia
Thẻ Zing các mệnh giá

Bạn có thể dễ dàng tìm mua thẻ Zing online tại các website thu mua thẻ cào trực tuyến uy tín như napthe365.com với mức chiết khấu lên tới 4% cực hấp dẫn. Ngoài ra, napthe365.com cũng cung cấp rất nhiều dịch vụ tiện ích về thẻ cào như đổi thẻ cào thành tiền, đổi thẻ cào này thành thẻ cào khác hết sức tiện ích chỉ với vài thao tác đơn giản. 


Thẻ Zing dùng trong những game nào? 


Thẻ Zing được sử dụng để nạp thẻ tất cả các game thuộc bản quyền VNG, trong đó có những game cực hot có lượng người chơi đông đảo như Võ lâm truyền kỳ, Võ lâm chi mộng, Thanh Vân Chí, Công Thành Chiến, Phong Thần, Gunny, Thiên Long Bát Bộ, Thần Khúc...

mot-so-game-su-dung-the-zing
Một số game cực hot sử dụng thẻ Zing hiện nay

Thẻ Zing khi được nạp vào tài khoản người chơi sẽ được quy đổi thành Zing xu, từ đó sử dụng Zing xu để mua vật phẩm, trang thiết bị, nâng cấp level...

Để mua thẻ Zing online với giá tốt nhất tại napthe365.com, bạn đăng nhập napthe365.com, chọn chức năng mua mã thẻ Zing, nhập mệnh giá thẻ và số lượng thẻ cần mua, cuối cùng chọn "Mua thẻ ngay" để tiến hành thanh toán nhé!

Ngoài ra, napthe365.com cũng cung cấp rất nhiều dịch vụ thẻ cào khác như đổi thẻ cào thành tiền mặt, đổi thẻ cào thành thẻ cào khác với chiết khấu vô cùng ưu đãi. Theo dõi blog ngay để nhận được những hướng dẫn đổi thẻ nhanh nhất và đơn giản nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét