Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Thu mua thẻ cào Viettel giá tốt nhất

Posted by Unknown on tháng 5 25, 2017 with No comments


Website thu mua thẻ cào uy tín nhất hiện nay, thu mua thẻ cào Viettel giá tốt nhất thị trường, hướng dẫn chi tiết đổi thẻ cào Viettel thành tiền mặt.

Dịch vụ thu mua thẻ cào


Thẻ cào bao gồm thẻ điện thoại (Viettel, Vina, Mobifone...), thẻ game (Gate, Zing...) và một số loại thẻ đa năng như Megacard, BIT... được sử dụng rộng rãi trong các giao dịch nạp tiền điện thoại, nạp game, nạp các ứng dụng và trang web thương mại điện tử nhằm nhiều mục đích khác nhau.

Nhu cầu sử dụng viễn thông di động và chơi game giải trí ngày càng tăng cao trong xã hội đồng nghĩa với sự tăng lên nhanh chóng của nhu cầu về thẻ cào điện thoại và thẻ cào game. Các loại thẻ cào giấy được phân phối tại các đại lý game, sim thẻ trên toàn quốc là chưa đủ, do vậy rất nhiều trang web cung cấp dịch vụ thu mua thẻ cào trực tuyến ra đời. Các trang web này đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng trong việc mua thẻ cào online, nạp thẻ điện thoại online, thậm chí đổi thẻ cào thành tiền mặt và đổi thẻ cào này thành thẻ cào khác.

Hiện nay, do sự phổ biến rộng rãi và lượng người dùng đông đảo, các giao dịch mua bán thẻ cào Viettel online đang là một trong những giao dịch phổ biến nhất trên thị trường trao đổi thẻ trực tuyến.

thu-mua-the-viettel-gia-re
Dịch vụ thu mua thẻ Viettel

Trang web thu mua thẻ cào Viettel giá tốt nhất


Banthe247.com: đây là một trong những trang web thu mua thẻ cào Viettel uy tín được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Trang web này cung cấp 2 dịch vụ thu mua thẻ Viettel với 2 mức chiết khấu khác nhau. Dịch vụ đổi thẻ Viettel thành tiền mặt nhanh có mức chiết khấu 18.75%, trong khi dịch vụ Đổi thẻ cào Viettel thành tiền mặt chuyển khoản chậm có mức chiết khấu chỉ 14% - mức chiết khấu tốt nhất thị trường hiện nay. Tùy theo nhu cầu đổi thẻ, bạn có thể chọn loại giao dịch phù hợp và có lợi nhất cho mình.
thu-mua-the-Viettel
Dịch vụ thu mua thẻ Viettel tại Banthe247.com

Napthe365.com: website thu mua thẻ cào đã nổi tiếng từ lâu bởi tốc độ giao dịch cực nhanh chóng, thao tác đơn giản và tiện lợi, cả quá trình đổi thẻ Viettel thành tiền mặt chỉ tốn chưa đầy 5'. Mức chiết khấu được áp dụng cho giao dịch đổi thẻ Viettel thành tiền mặt tại website này cũng là 18.75%.

Trên đây là 2 website thu mua thẻ cào uy tín có dịch vụ đổi thẻ cào Viettel thành tiền mặt tại mức chiết khấu hấp dẫn nhất thị trường hiện nay. Bạn tham khảo thêm các dịch vụ khác tại website như đổi thẻ cào thành thẻ cào, mua thẻ cào online giá tốt nhất thị trường để thực hiện các giao dịch hiệu quả hơn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét