Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Mua thẻ cào online là một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay, người dùng sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian chi phí so với việc mua trực tiếp. Ngây lúc này bạn có thể trải nghiệm dịch vụ mua mã thẻ nạp tiền điện thoại/Game tại website: napthe365.com

Chỉ cần có một thiết bị để kết nối mạng và có tài khoản đăng ký Internet Banking mở tại bất kì tài khoản ngân hàng nào ,... bạn hoàn toàn có thể mua thẻ điện thoại hoặc thẻ game dễ dàng nhanh chóng. 
Khách hàng truy cập vào website napthe365.com tiến hành lựa chọn mua thẻ cào điện thoại hoặc thẻ Game và thực hiện các bước đơn giản là có thể mua được mệnh giá thẻ hoặc là nạp tiền cho điện thoại hoặc thẻ game nhanh chóng.
mua-the-cao
Mua thẻ cào online

Người dùng mất chưa đầy 3 phút đã nạp thẻ được cho tất cả các thuê bao: Mobifone, Vinaphone, Viettel, Vietnammobile, S-Phone và Gmobile với các mệnh giá khác nhau giao động từ 10-500k giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với việc mua truyền thống. Bạn hoàn toàn có thể nạp tiền cho số thuê bao di động của mình hoặc bạn bè, người thân mọi lúc, mọi nơi, mà không cần mất tiền mặt hoặc thời gian để đi đến cửa hàng mua trực tiếp. Ngoài ra bạn cũng có thể mua thẻ game nhanh chóng hơn rất nhiều so với việc tới địa điểm bán thẻ game để mua.

Cụ thể, khách hàng chỉ cần đăng nhập vào website: napthe365.com và làm theo các bước sau:

Bước 1: Chọn mục “Mua mã thẻ”

Bước 2 : Chọn nhà cung cấp thẻ hoặc nhà Game

Bước 3: Nhập mệnh giá thẻ nạp

Bước 4: Nhập số lượng thẻ cần mua

Bước 5: Nhấn lệnh “mua thẻ ngay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét