Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Thẻ BIT dùng để làm gì?

Posted by Unknown on tháng 5 29, 2017 with No comments


Thẻ BIT là thẻ gì? Thẻ BIT dùng để làm gì? Dịch vụ đổi thẻ BIT thành tiền mặt nhanh nhất hiện nay. Website đổi thẻ BIT thành tiền mặt.

Thẻ BIT là thẻ gì?


Thẻ BIT được mua bán và sử dụng vô cùng rộng rãi trong thị trường game hiện nay với đa dạng chức năng, sử dụng được với nhiều tựa game khác nhau thuộc bản quyền của nhiều nhà phát hành game như Gosu, SSGame, Sgame, CMN, IWIN... Có khoảng hơn 20 tựa game nổi tiếng khác nhau chấp nhận nạp tiền bằng thẻ BIT, như Cửu Âm Chân Kinh, Tuyệt Tác Tu Tiên, Truy Kích, Võ Lâm Chi Mộng, Thiên Địa Quyết...

the-BIT-menh-gia-500.000đ
Thẻ BIT mệnh giá 500.000đ

Thẻ BIT hiện có các loại mệnh giá chính từ 10.000đ đến 500.000đ, game thủ có thể mua thẻ BIT hoặc sử dụng thẻ BIT để quy đổi thành tiền hay đổi thẻ cào khác cực nhanh chóng tại các website thu mua thẻ cào trực tuyến uy tín hiện nay.

Đổi thẻ BIT thành tiền mặt như thế nào?


Dịch vụ đổi thẻ BIT thành tiền mặt tại các trang web thu mua thẻ cào trực tuyến hỗ trợ người dùng đổi nhanh thẻ BIT thành tiền mặt trong trường hợp bạn chưa có nhu cầu sử dụng thẻ BIT hoặc muốn đổi thẻ BIT sang các loại thẻ cào khác để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Khi sử dụng dịch vụ đổi thẻ BIT thành tiền mặt, các trang web thu mua thẻ cào sẽ áp dụng 1 mức chiết khấu nhất định cho mỗi loại thẻ, đây được coi như phí giao dịch khi tiến hành đổi thẻ cào thành tiền. Mức chiết khấu này khác nhau với mỗi trang web thu mua thẻ khác nhau, nhưng nhìn chung dao động trong khoảng 20%.

Tại napthe365.com - một trong những trang web uy tín trong lĩnh vực thu mua thẻ cào, mức chiết khấu áp dụng với đổi thẻ BIT thành tiền mặt là 16% - mức được xem là hấp dẫn nhất thị trường hiện nay.

Đổi thẻ BIT thành tiền mặt tại napthe365.com ngay hôm nay để có những trải nghiệm game hấp dẫn nhất cùng nhân vật mà bạn yêu thích nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét