Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Bạn đang có nhu cầu đổi thẻ cào thành tiền mặt và cần một địa chỉ uy tín, chiết khấu tốt nhưng lại phải thực hiện giao dịch nhanh chóng. Website napthe365.com sẽ giúp bạn quy đổi thẻ cào các loại thành tiền và rút tiền về tài khoản.


Mức chiết khấu hấp dẫn nhất

Napthe365.com mang tới cho bạn mức giá thu mua thẻ cào vô cùng ưu đãi, thẻ game hay thẻ điện thoại đều được thu mua với mức giá cao, người dùng sẽ nhận được nhiều giá trị lớn.


Phục vụ đổi tiền tới 22h mỗi ngày 
doi-the-cao
Đổi thẻ cào thành tiền mặt uy tín nhất



Ngoài mức chiết khấu hấp dẫn tại napthe365.com bạn còn có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng của mình chỉ trong chưa đầy 5 phút tiền đã về tài khoản. napthe365.com có thể hỗ trợ bạn tới 30 tài khoản ngân hàng, bạn có thể lựa chọn bất kỳ ngân hàng nào phù hợp nhất với mình để sử dụng

Thời gian phục vụ bạn sẽ là tới 22h00, đặc biệt ngay cả trong những dịp lễ tết bạn cũng có thể thực hiện giao dịch  đổi thẻ cào các loại này.


Hỗ trợ nhanh chóng, chuẩn xác

Bạn có thể nhận được hỗ trợ từ rất nhiều kênh khác nhau từ napthe365.com đó là: Fanpage, livechat, email ,Hotline, hoặc qua skype, đây là giao dịch trực tuyến nên rất khó có thể tránh khỏi những trường hợp bị lỗi do nhiều nguyên nhân có thể do đường truyền, nhà mạng hoặc thông tin bạn cung cấp chưa chính xác do đó napthe365 luôn có một đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giả đáp chính xác những vấn đề trong thời gian ngắn nhất.
Vậy còn băn khoăn gì nữa bạn hãy nhanh tay đăng kí làm thành viên trên website napthe365.com để nhanh chóng nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất khi có nhu cầu đổi thẻ cào nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét