Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Có nên mua thẻ game online không?

Posted by Unknown on tháng 5 29, 2017 with No comments


Thẻ game online là gì? Những lý do nên mua thẻ game online. Trang web mua thẻ game online uy tín giá tốt nhất. Mức chiết khấu khi mua thẻ game online. 

Thẻ game online là gì?


Thẻ game hiện được phát hành trên thị trường với rất nhiều loại khác nhau đến từ các nhà phát hành khác nhau vô cùng đa dạng: thẻ Gate của FPT, thẻ Zing của VNG, thẻ Vcoin của VTC, thả Garena của Garena Việt Nam, thẻ Megacard của VNPT...

mot-so-loai-the-game
Một số loại thẻ game trên thị trường

Do nhu cầu giải trí ngày một gia tăng mạnh mẽ của con người, các game giải trí cũng như các loại thẻ game cũng ngày càng được cung cấp rộng rãi và được sử dụng hết sức phổ biến để nạp tiền vào game, các trang web thương mại điện tử, các ứng dụng ... với rất nhiều mệnh giá khác nhau cho các mục đích khác nhau. 

Bên cạnh loại thẻ cào giấy, thẻ game online là loại thẻ game bạn có thể mua tại các website mua bán thẻ cào trực tuyến qua internet như napthe365.com... Thẻ game online cũng có các mệnh giá cơ bản từ 10.000đ-500.000đ tương tự như thẻ cào giấy. 

Những lý do nên mua thẻ game online


Tiết kiệm thời gian: Bạn chỉ cần khoảng 1' để thực hiện giao dịch mua thẻ game online tại napthe365.com. Các bước mua thẻ game tại napthe365.com như sau: bạn đăng nhập và chọn"Mua mã thẻ". chọn loại thẻ game cần mua với mệnh giá thẻ và số lượng thẻ cần mua, sau đó click "mua thẻ ngay" để tiến hành thanh toán.

Giá cực tốt: khi mua thẻ game online tại napthe365.com, bạn có thể nhận được mức chiết khấu cực kỳ ưu đãi với mỗi loại thẻ game, cụ thể như sau:

Thẻ Gate: 3.65%

Thẻ Zing: 3.65%

Thẻ Vcoin: 4%

Thẻ Garena: 4%

Hạn chế tối thiểu các trở ngại không gian - thời gian: bạn có thể mua thẻ game online ở bất cứ đâu, không cần ra khỏi nhà, không cần tìm kiếm các điểm bán, đại lý thẻ game. Bạn cũng có thể thực hiện các giao dịch đổi thẻ thành tiền mặt, mua bán thẻ từ 7h30-22h hàng ngày kể cả ngày nghỉ, ngày lễ tết...

Nhìn chung, mua thẻ game online là dịch vụ vô cùng tiện ích, là xu thế giao dịch mới trong bối cảnh xã hội ngày càng hiện đại và công nghệ thông tin ngày một phát triển. Sử dụng dịch vụ mua thẻ game online tại các website mua bán thẻ online uy tín như napthe365.com ngay để trải nghiệm sự tiện ích trong tầm tay bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét