Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Website thu mua thẻ cào uy tín nhất 2017

Posted by Unknown on tháng 5 24, 2017 with No comments


Tổng hợp các Website thu mua thẻ cào uy tín nhất 2017, dịch vụ thu mua thẻ cào đơn giản nhất, nhanh nhất hiện nay.

Giới thiệu dịch vụ thu mua thẻ cào


Thẻ cào bao gồm thẻ game và thẻ điện thoại ngày càng được sử dụng rộng rãi và đóng vai trò quan trọng trong nhiều hoạt động liên lạc cũng như vui chơi giải trí. Thẻ điện thoại do các nhà mạng di động phát hành trong khi thẻ game được tạo ra bởi các nhà phát hành game, tuy nhiên xu hướng hiện nay đang nghiêng về các loại thẻ đa năng, vừa có thể sử dụng nạp thẻ điện thoại vừa có thể dùng nạp tiền cho các game trên thị trường. Một ví dụ về loại thẻ đa năng được sử dụng phổ biến hiện nay là thẻ Megacard.

thu-mua-the-cao
Dịch vụ thu mua thẻ cào tại napthe365.com

Thị trường thẻ cào ngày càng sôi nổi thúc đẩy các website thu mua thẻ cào ra đời và ngày càng phát triển đa dạng dịch vụ, trong đó các dịch vụ chính thường thấy là mua thẻ cào online, đổi thẻ thành tiền mặt và nạp tiền vào điện thoại. Từ đó, người dùng có thể thuận lợi đổi từ loại thẻ cào này sang loại thẻ cào khác mà chỉ phải chịu một mức chiết khấu nhất định, cũng như mua thẻ cào online ngay tại nhà chỉ qua vài thao tác đơn giản. 

Các website thu mua thẻ cào trực tuyến đã và đang tạo nên xu hướng tiêu dùng mới cho người tiêu dùng thẻ cào, thể hiện ở nhu cầu mua bán thẻ online ngày một gia tăng dựa trên những tiện ích mà nó đem lại.

Một số website thu mua thẻ cào uy tín nhất 2017


Napthe365.com: đây là một trong những website thu mua thẻ nổi tiếng uy tín được đa số game thủ biết tới và sử dụng. Ưu điểm nổi bật của website này là giao diện đơn giản, dễ hiểu phù hợp với mọi đối tượng, tốc độ giao dịch nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian giao dịch. 

Banthe247.com: tương tự như napthe365.com, banthe247.com cũng có giao diện khá đơn giản, dễ dàng cho người sử dụng trong việc tạo tài khoản cũng như sử dụng các dịch vụ. Đặc biệt, tại banthe247.com có thêm chức năng đổi thẻ cào Viettel chậm, với mức chiết khấu cực hấp dẫn chỉ 14% dành cho người dùng không yêu cầu thời gian giao dịch ngay. Banthe247.com là một trong những website thu mua thẻ cào có mức chiết khấu ưu đãi nhất hiện nay.

Bài viết trên đây đã hướng dẫn các bạn khá chi tiết về dịch vụ thu mua thẻ cào cũng như các website thu mua thẻ cào uy tín nhất trên thị trường. Theo dõi blog để có những thông tin hot nhất về các dịch vụ thu mua thẻ cào bạn nhé!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét