Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Thu mua thẻ cào trực tuyến giá tốt nhất

Posted by HIVC Channel on tháng 5 22, 2017 with No comments
Nếu như bạn đang có thẻ cào điện thoại hay thẻ cào game chưa sử dụng và cũng chẳng có nhu cầu nạp tiền cho điện thoại hay thử quy đổi thành tiền mặt với dịch vụ đổi thẻ cào tại các website thu mua thẻ cào trực tuyến.
thu-mua-the-cao-gia-re

Các website thu mua thẻ cào trực tuyến hoạt động như thế nào

Hiện nay thẻ cào điện thoại cũng như thẻ cào game được sử dụng rất nhiều cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các ngành nghề cũng như nhu cầu giải trí ngày càng lớn, chính vì thế các website thu mua thẻ cào ra đời giúp người sử dụng có thể dễ dàng đổi thẻ cào thành tiền hoặc đổi thẻ cào này lấy thẻ cào khác.
Thực chất là một website thương mại điện tử, website thu mua thẻ cào trực tuyến cho phép bạn tạo một tài khoản và nạp tiền từ thẻ cào vào tài khoản đó để sử dụng các dịch vụ. Các dịch vụ mà các website có chức năng thu mua thẻ cào mang lại đó là giúp bạn nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ cào, thanh toán hóa đơn hoặc rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng,...
Sẽ không khó để bạn tìm kiếm được một địa chỉ thu mua thẻ cào nhưng sẽ có rất nhiều thứ khác nhau giữa các địa chỉ đó như mức giá, cách thức sử dụng dịch vụ, hỗ trợ,... Ví dụ tại Napthe365.com bạn chỉ mất 18.5% phí quy đổi và có thể nhận tiền trong 5 phút nhưng tại các đơn vị khác phí có thể trên 20% và phải mất cả ngày hoặc thậm chí lâu hơn để nhận tiền
thu-mua-the-cao

Napthe365.com website thu mua thẻ cào giá tốt nhất

Napthe365.com là địa chỉ thu mua thẻ cào uy tín đảm bảo làm hài lòng bạn khi sử dụng dịch vụ bởi mức chiết khấu hấp dẫn dành cho tất cả các loại thẻ cào, và điều đặc biệt nữa là bạn sẽ nhận được tiền về tài khoản nhanh nhất chỉ chưa đầy 5 phút.
Một điểm rất nhiều bạn mong muốn nữa mà Napthe365.com mang tới nữa là bạn có thể giao dịch rút tiền và nhận tiền về tài khoản ngân hàng tới 22h00 tất cả các ngày trong tuần kể cả các ngày cuối tuần và nghĩ lễ tết.
Nếu bạn đang tìm một địa chỉ thu mua thẻ cào giá tốt có thể tham khảo và sử dụng dịch vụ tại Napthe365.com.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét