Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Những loại thẻ game phổ biến nhất hiện nay

Posted by Unknown on tháng 5 29, 2017 with No comments


Thẻ game là gì? Tác dụng của thẻ game, các loại thẻ game phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. 

Thẻ game là gì?


Thẻ game là loại thẻ nạp được các nhà phát hành game phát hành sử dụng trong một số game, ứng dụng hoặc trang web thương mại điện tử nhất định với mục đích hỗ trợ người chơi nạp tiền vào tài khoản, từ đó có thể nâng cấp nhân vật, tăng level, mua các vật phẩm cao cấp...

the-game
Một số loại thẻ game trên thị trường

Cũng như thẻ điện thoại, thẻ game được phát hành trên thị trường với 2 loại là thẻ giấy và thẻ điện tử bán tại các website thu mua thẻ cào, với các mệnh giá chính từ 10.000đ - 500.000đ. Tùy từng loại thẻ và đại lý thẻ mà mệnh giá thẻ game đôi khi có thể lên tới 5.000.000đ.

Một số loại thẻ game phổ biến nhất trên thị trường hiện nay


Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu vật chất và tinh thần của con người cũng ngày một tăng lên, trong đó có nhu cầu giải trí. Rất nhiều game giải trí offline và online ra đời, thu được thành công ang dội với lượng người chơi đông đảo trên thị trường như DotA, Liên Minh, Đột Kích...Các loại thẻ game cũng ngày càng phổ biến và lưu hành rộng rãi hiện nay.

Thẻ Garena
: dùng trong các game và ứng dụng do Garena Việt Nam phát hành như Liên Minh Huyền Thoại, Chiến Co Huyền Thoại, FIFA online 3. Thẻ Garena gắn liền với loại hình thể thao trực tuyến e-Sports với rất nhiều giải đấu nổi tiếng, nhiều game thủ cùng người hâm mộ.

Thẻ Zing: được phát hành bởi VNG - nhà phát hành game hàng đầu Việt Nam , dùng cho hơn 100 ứng dụng, game và trang web thương mại điện tử khác nhau, với lượng người dùng các game và ứng dụng của Zing lên tới hàng chục triệu người.

Thẻ Gate do FPT - một trong những nhà phát hành game hàng đầu Việt Nam phát hành dùng cho các game và ứng dụng của hãng như Tây Du Ký, Đặc Nhiệm..., được phổ biến rộng rãi và có lượng tiêu thụ khá lớn trên thị trường.

Ngoài ra, thẻ đa năng BIT dùng nạp tiền cho hơn 20 tựa game khác nhau từ các nhà phát hành SSGame, Sgame, Gosu..., thẻ Megacard dùng để nạp tiền cho tất cả các mạng di động và các game thuộc nhiều nhà phát hành lớn như FPT, VNG... hay thẻ Vcoin do VTC phát hành cũng là các loại thẻ game được lưu hành và phổ biến rộng rãi trên thị trường.

Ngoài việc sử dụng thẻ game cho rất nhiều game hiện nay, bạn cũng có thể đổi thẻ game thành tiền mặt tại các website thu mua thẻ cào uy tín hiện nay để rút tiền mặt và sử dụng cho nhiều mục đích khác. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét