Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Hướng dẫn mua thẻ cào online nhanh nhất

Posted by Unknown on tháng 5 23, 2017 with No comments



Hướng dẫn mua thẻ cào online, mua card điện thoại trực tuyến đơn giản nhất, nhanh nhất. Website mua bán thẻ uy tín nhất hiện nay.


Dịch vụ mua thẻ cào online


Thẻ cào bao gồm thẻ điện thoại và thẻ game hiện có lượng tiêu thụ vô cùng lớn với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như nạp thẻ điện thoại, nạp game, nạp các trang web thương mại điện tử... Thẻ cào hiện nay được bán chủ yếu tại các đại lý thẻ hoặc các website đổi card online qua mạng internet.

mua-the-cao-online

Dịch vụ mua thẻ cào online

Thẻ cào giấy là loại thẻ được phủ trên bề mặt một lớp cào tráng bạc nhằm ẩn đi mã số thẻ , trong khi thẻ online được cung cấp bởi các web bán thẻ online qua hệ thống thanh toán bằng thẻ ngân hàng, ví điện tử...

Napthe365.com là một trong những website thu mua thẻ cào uy tín nhất hiện nay, được đông đảo game thủ và người dùng lựa chọn để thực hiện giao dịch.

Hướng dẫn mua thẻ cào online


Tại napthe365.com, việc mua thẻ cào online khá đơn giản. Bạn nên đăng ký tài khoản và đăng nhập để được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn nhất qua các thao tác nhanh chóng nhất.

Để mua thẻ, bạn cần có tiền trong tài khoản napthe365.com. Có thể nạp tiền vào tài khoản bằng cách đổi các loại thẻ game, thẻ điện thoại... Bắt đầu giao dịch mua card online, bạn chọn mục "Mua mã thẻ" tại góc phải màn hình trên giao diện trang chủ. Chọn nhà cung cấp loại thẻ cần mua, mệnh giá thẻ và số lượng thẻ, sau đó click "mua thẻ ngay" để hoàn tất giao dịch mua thẻ.

Qua những thao tác vô cùng đơn giản trên đây, bạn có thể mua online thẻ điện thoại hoặc thẻ game với mức chiết khấu hấp dẫn nhất. Ví dụ, khi mua thẻ VietnamMobile hoặc thẻ Garena, bạn được hưởng mức chiết khấu 4%, tức chỉ phải trả 96.000đ để mua thẻ cào trị giá 100.000đ. Hoặc khi mua thẻ Zing/Gate, bạn được hưởng mức chiết khấu 3.65%. Đây là mức chiết khấu mang tính ưu đãi vô cùng hấp dẫn chỉ có tại napthe365.com.

Theo dõi blog và khám phá chức năng mua thẻ cào online vô cùng tiện ích ngay hôm nay bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét