Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Vinaphone hiện nay là một trong số ít các nhà mạng triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ vào mỗi tuần cụ thể là thứ 6, Với sự kiện này Vinaphone khuyến mãi ưu đãi cộng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản, chương trình này rất hữu ích cho các thuê bao thưởng xuyên sử dụng các dịch vụ mà Vinaphone đưa ra.

Thứ 6 hàng tuần Vinaphone sẽ khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 18/8/2017 khách hàng có thể nhân vơ hội lần này nạp năng lượng cho thuê bao của mình đủ cho 1 tuần chờ khuyến mãi vào tuần sau hay nhiều tuần khác nữa. Và khuyến mãi hấp dẫn như này không biết có thêm những điều kiện đặc biệt gì không thì cùng theo dõi nội dung bài viết ngay sau đây nhé!

Xem thêm >> Dịch vụ nạp thẻ thu mua thẻ cào trực tuyến tại Nạpthe365.com

vinaphoen-khuyen-mai-nap-the-1882017
Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ ngày 18/8/2017 chuỗi KM thứ 6 hằng tuần


Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 18/8/2017.

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ của Vinaphone vào mỗi thứ 6 hằng tuần là chương trình vô cùng độc đáo nó nói lên cách nhà mạng này chăm sóc khách hàng của mình rất chu đáo, và nằm trong chuối sự kiện khuyến mãi đó thì ngày 18/8/2017 này rơi đúng vào ngày thứ 6 thế nên các thuê bao di động trả trước của Mobifone như gói VinaCard, Vina356 và nhiều gói trả trước khác sẽ được hưởng ưu đãi cộng thêm 50% giá trị thẻ nạp lần này.

Trong chuỗi sự kiện khuyến mãi Vinaphone thứ 6 hằng tuần này sẽ là các ngày  : 4/8, 11/8, 18/8, 25/8. rất "đông và không hề nguy hiểm"

Nội dung và các ưu đãi mà khuyến mãi nap thẻ Vinaphone thứ 6 hằng tuần đem tới

Sau khi hòa mạng mới thành công, Khi thực hiện việc nạp thẻ điện thoại Vinaphone trogn khung giờ từ 00h00' đến 23h59' ngày thứ 6 mỗi tuần các thuê bao sẽ nhận được ưu đãi thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản, cụ thể:

+ Cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM gọi thoại và nhắn tin với các số không phải của Vinaphone

+ Cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM2 dùng trong liên lạc gọi điện và nhắn tin vói đầu số của Vina và số cố định VNPT.

Không chỉ dùng ở đấy các khách hàng còn được tận hưởng những ưu đãi gọi thoại và tin nhắn khi dùng các dịch vụ Vas Vinaphone hay được ưu đãi đăng ký các gói 3G, 4G với cước phí rẻ hơn mòng đợi.

Khi nạp thẻ với mệnh giá > 100,000đ trong ngày khuyến mãi vinaphone các bạn có cơ hội nhận mã dự thưởng để tham gia vào chương trình "Chung vui Vina - Tri ân mọi nhà" có cơ hội nhận xe máy Liberty ABS và siêu xe BMW 330i.

Xem thêm >> Địa chỉ thu mua thẻ cào uy tín và an toàn nhất

Với chương trình Vinaphone khuyến mãi ngày 18/8/2017 lần này các bạn hãy tranh thủ bổ sung năng lượng cho thuê bao của mình để đủ phuc vụ nhu cầu của các bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét