Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Hướng dẫn cách thức đổi thẻ cào Viettel thành tiền mặt nhanh chóng, chiết khấu ưu đãi nhận tiền tiện lợi nhất tại Napthe365.com.

Napthe365.com, website đổi thẻ cào Viettel thành tiền mặt

Với thẻ cào điện thoại được tặng hay được nhận thưởng từ các ứng dụng, trò chơi online, bạn sẽ không cần mất công tìm kiếm người để bán lại thẻ cào hay cố gắng nạp chúng vào game, nạp tiền điện thoại không cần thiết hay không đúng khuyến mãi. Dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt trực tuyến sẽ giúp bạn đổi những chiếc thẻ cào điện thoại, thẻ cào game chưa sử dụng thành tiền mặt nhanh chóng, dễ dàng sau vài bước thực hiện.

Các bước đổi thẻ cào Viettel thành tiền mặt
Đổi thẻ Viettel phí chỉ từ 18.75%
Napthe365.com là website thu mua thẻ cào được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng nhiều nhất bởi chiết khấu đổi thẻ vô cùng ưu đãi so với các đơn vị khác trên thị trường. Đặc biệt, bạn có thể đổi thẻ cào Viettel thành tiền nhanh chóng với chi phí chỉ từ 18.75% rút tiền về tài khoản ngân hàng.

Hướng dẫn đổi thẻ cào Viettel thành tiền mặt tại Napthe365.com

Chỉ cần thực hiện đăng ký một tài khoản trên website bạn đã có thể nhanh chóng sử dụng dịch vụ đổi thẻ Viettel thành tiền hay bất kỳ dịch vụ nào tại Napthe365.com. Các bước đổi thẻ cào Viettel cụ thể như sau:

Bước 1: Đổi thẻ cào Viettel thành tiền trong tài khoản

- Chọn loại thẻ cào Viettel
- Nhập mã thẻ cào
- Nhập số serial thẻ
- Thực hiện nạp thẻ.

Bước 2: Rút tiền về tài khoản ngân hàng.

Click chọn mục Rút tiền, nhập số tiền cần rút và thực hiện lệnh.
Với chiết khấu 18.75% bạn sẽ nhận về 81.25% giá trị thẻ cào khi thực hiện quy đổi, cụ thể đổi thẻ Viettel mệnh giá 100.000 đồng bạn nhận được 81.250 đồng vào tài khoản và có thể rút số tiền này về một trong các tài khoản ngân hàng nội địa bất kể thời gian nào.

Không chỉ có chiết khấu thu mua thẻ cào hợp lý, Napthe365.com còn gây ấn tướng với nhiều khách hàng bởi sự uy tín, giao dịch nhanh chóng, thời gian rút tiền linh động, hỗ trợ 24/7 vô cùng nhiệt tình và chu đáo.

1 nhận xét: