Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Dịch vụ bắn tiền Viettel I-Share giúp thuê bao trả trước này bắn tiền qua một số thuê bao khác cùng nhà mạng Viettel mà không hề mất phí. Đây là lựa chọn tối ưu cho các thuê bao hết tiền lúc khẩn cấp đang cần liên lạc gọi thoại, nhắn tin hay đăng ký, gia hạn 3G, 4G… mà không thể nạp thẻ điện thoại.

tien-ich-ban-tien-viettel-i-share
Bắn chuyển tiền nhanh chóng với i-Share Viettel
Với dịch vụ bắn tiền I-share, chủ thuê bao chỉ cần một chỗ mà vẫn có thể chuyển tiền trong tài khoản điện thoại của mình một cách nhanh chóng và cực kỳ tiện lợi. Cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây để biết được cách bắn tiền sử dụng trong những lúc cần thiết bạn nhé!

Cách bắn tiền Viettel qua dịch vụ i-Share

Trước tiên, bạn cần lấy mật khẩu để sử dụng trong các lần chuyển tiền, cú pháp tin nhắn như sau: MK gửi 136. Gửi thành công, tổng đài 136 sễ trả về cho bạn mật khẩu để có thể sử dụng dịch vụ i-share. Để chuyển tiền cho một số thuê bao khác, bạn tiếp tục soạn tin nhắn theo cú pháp USSD như sau: Nhấn *136*Mật khẩu*SĐT người nhận*Số tiền#OK.

Sau khi thực hiện xong bước này, tiền sẽ được chuyển từ tài khoản chính của bạn sang tài khoản của thuê bao người nhận, rất đơn giản và nhanh chóng phải không nào. Tuy nhiên nhà mạng cũng có một vài yêu cầu cho thuê bao sử dụng dịch vụ.

Một số lưu ý khi bắn tiền Viettel cho các thuê bao trả trước

1. Đối với thuê bao chuyển tiền và nhận tiền

– Dịch vụ bắn tiền Vietetl chỉ dành cho các thuê bao trả trước của nhà mạng sử dụng với nhau, không áp dụng cho các thuê bao khác.
– Thuê bao thực hiện chuyển tiền phải hoạt động ít nhất 180 ngày kể từ ngày kích hoạt sim trả trước, đang hoạt động 2 chiều tại thời điểm bắn tiền và trong tài khoản chính có từ 3.000 đồng trở lên.
– Thuê bao nhận tiền đồng thời cũng phải hoạt động 2 chiều tại thời điểm nhận tiền.

2. Cước phí dịch vụ

– Số tiền thực hiện bắn mỗi lần phải là bội số của 1.000 đồng.
– Mỗi thuê bao Viettel chỉ được chuyển tối đa 50.000 đồng/lần và không quá 50.000 đồng/ngày.
– Cước phí dịch vụ mỗi lần thực hiện chuyển tiền là 2.000 đồng, được trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao chuyển tiền.

Với hướng dẫn bắn tiền Viettel i-Share đầy tiện lợi trên, các thuê bao có thể giữ cho mình để sử dụng những khi tài khoản hết tiền chưa nạp được hay chờ khuyến mãi nạp thẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét