Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Hướng dẫn khôi phục sim Viettel đã bị thu hồi

Posted by Unknown on tháng 7 07, 2017 with No comments
Khôi phục sim Viettel đã bị thu hồi về kho số là thắc mắc của nhiều người khi họ gặp phải tình trạng lâu không sử dụng sim nên sim bị khóa và bị đưa về kho số. Nhiều khách hàng không muốn mất công làm lại sim và vẫn muốn giữ số cũ nhưng lại không biết làm sao để khôi phục số đã bị thu hồi về kho.

khoi-phuc-sim-viettel-da-bi-thu-hoi
Làm sao để khôi phục sim Viettel đã bị thu hồi vê kho số

Nhiều khách hàng nghĩ rằng, nếu sim lâu không sử dụng thì khi bị khóa và đưa về kho số thì sẽ không thể lấy lại được số đó nữa. Nhưng điều này hoàn toàn có thể  khôi phục lại số điện thoại của bạn nếu số này chưa được đấu nối lại cho người sử dụng khác.

Hướng dẫn khôi phục sim Viettel đã bị thu hồi về kho số

Để khôi phục sim Viettel đã bị thu hồi về kho số hay chưa, việc đầu tiên bạn cần làm là gọi tới tổng đài 198, đọc số điện thoại của bạn để nhân viên kiểm tra xem số điện thoại đó đã được đấu nối hay chưa. Nếu được đấu nối rồi thì bạn không thể khôi phục lại. Nhưng nếu chưa đấu nấu thì bạn hoàn toán có thể khôi phục lại số của bạn bằng cách làm theo những hướng dẫn sau đây:

Thủ tục để khôi phục sim Viettel đã bị thu hồi

  • Sim phải được đăng ký chính chủ
  • Địa điểm: Các đại lý làm sim
  • CMND bản gốc
  • Điền đầy đủ thông tin cá nhân theo phiếu làm lại sim khi tới cửa hàng. 

Cách khôi phục sim Viettel đã bị thu hồi về kho số

Bạn cần kiểm tra thời hạn sử dụng sim của mình, để tránh tình trạng sim bị khóa 1 chiều hoặc 2 chiều thì bạn hãy thường xuyên nạp thẻ vào tài khoản để mở khóa. 
Chỉ những thuê bao có đăng ký chính chủ thì mới có thể được khôi phục lại
Sau khi đã khôi phục sim thành công, bạn cần gọi đến 900 trong vòng 24h để thông báo và xác nhận sim đã được khôi phục. Nếu sau 24h kể từ khi kích hoạt mà bạn không gọi tới 900 thì sim của bạn sẽ bị khóa. 
Cước phí khôi phục: 50.000đ

Như thế, không phảỉ không thể khôi phục sim Viettel đã bị thu hồi, nếu sim đó vẫn chưa được đấu nối thì bạn vẫn có cơ hội lấy lại số của mình. Để tránh tình trạng sim bị khóa thì bạn hãy thường xuyên sử dụng và nạp tiền vào tài khoản của bạn nhé. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét