Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Napthe365.com chuyên thu mua thẻ cào trực tuyến với chiết khấu ưu đãi, rút tiền nhanh chóng, đối soát liên tục 24/7.

Napthe365.com là website được xây dựng với tính năng chính là giúp khách hàng có nhu cầu đổi thẻ cào sang tiền mặt dễ dàng, thuận tiện và được nhanh chóng hơn. Napthe365.com đã và đang được nhiều người tin tưởng và sử dụng bởi mức phí thu mua the cao ưu đãi, thấp nhất hiện nay. Ngoài ra, website cũng hỗ trợ khách hàng thực hiện rút tiền mặt về tài khoản bất kể thời gian nào trong giờ hành chính ngân hàng làm việc, khách hàng có thể rút tiền nhanh chóng khi đang cần tiền gấp để chi tiêu. Cùng tìm hiểu những ưu đãi này khi sử dụng dịch vụ trên website Napthe365.com bạn nhé!

gioi-thieu-website-thu-mua-the-cao
Thu mua thẻ cào điện thoại, thẻ cào game

Thu mua thẻ cào trực tuyến, đổi thẻ cào thành tiền

Với những chiếc thẻ cào điện thoại, thẻ cào game mà người sở hữu không có nhu cầu sử dụng để nạp tiền điện thoại, nạp tiền game thì các địa chỉ thu mua thẻ cào sẽ rất có ích trong lúc này. Chỉ cần nhập thông tin thẻ cào bao gồm mã thẻ và số serial theo hướng dẫn trên hệ thống, bạn có thể nhanh chóng có tiền mặt trong tay, không phải mất công, mất thời gian tìm nơi đổi thẻ cào vật lý. Ngoài ra với những người có hệ thống website hay fanpage bán hàng thu về lượng lớn thẻ cào mỗi ngày có thể tích hợp API đổi thẻ cào thành tiền mặt, tự động chuyển đổi thẻ cào nhận tiền về tài khoản sau mỗi kênh thanh toán.

Rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng nhanh chóng, dễ dàng

Sau khi đổi thẻ cào trên website thu mua thẻ cào, việc hâu hết các khách hàng làm tiếp theo là rút tiền về một trong các tài khoản ngân hàng. Với Napthe365.com, bạn có thể cập nhật bất cứ một ngân hàng nội địa nào để nhận tiền về. Phí rút tiền hoàn toàn miễn phí từ hệ thống, bạn sẽ chỉ mất một khoản phí nhỏ website thu hộ ngân hàng phí giao dịch chuyển tiền (từ 0 – 5.000 đồng tùy ngân hàng). Sau 5 – 30 phút kể từ khi hoàn tất lệnh rút, tiền sẽ nhanh chóng được chuyển vào số tài khoản của bạn tùy theo tốc độ chuyển tiền của mỗi ngân hàng. Bạn có thể thực hiện lệnh rút tiền tất cả các ngày trong tuần, từ 7h30 đến 22h từ thứ 2 đến thứ 6, 18h00 thứ 7 và Chủ nhật.

Đối soát realtime, kiểm tra lịch sử giao dịch

Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra lịch sử đổi thẻ, rút tiền của mình bất kể khi nào, đối soát kết quả nhanh chóng, phát hiện và giải quyết nhanh chóng nếu có bất kỳ sai sót, lỗi hệ thống nào.

Sử dụng dịch vụ thu mua thẻ cào tại Napthe365.com để thấy rõ sự vượt trội!

>>Xem thêm: Hướng dẫn chơi bài đổi thẻ cào điện thoại hay chưa từng thấy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét