Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone hot nhất trong tháng 7/2017 diễn ra duy nhất một ngày 14/7 với nội dụng khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp cho thuê bao di động trả trước đủ điều kiện theo quy định của nhà mạng. Theo đó, các thuê bao điện thoại Mobifone khi tiến hành nạp thẻ thành công trong ngày khuyến mãi, ngoài cộng tiền vào tài khoản chính như thông thường còn sẽ được nhận thêm 50% giá trị của thẻ cào vào tài khoản khuyến mãi. Để gia tăng tài khoản cho “dế yêu” một cách nhanh chóng với chi phí tiết kiệm nhất, cùng tìm hiểu nội dung chi tiết chương trình trong bài viết dưới đây các bạn nhé!

khuyen-mai-nap-the-mobifone-uu-dai-ngay-14072017
Tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng Mobifone

Thông tin khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày vàng 14/7/2017

Thời gian khuyến mãi Mobifone: Từ 0h00 đến 23h59 duy nhất ngày 14/7/2017
Phạm vi áp dụng: Khuyến mãi Mobi được triển khai trên phạm vi toàn quốc.
Đối tượng tham gia: Thuê bao trả trước Mobi đang hoạt động 2 chiều, thuê bao bị khóa 1 chiều, 2 chiều đang trong thời gian chờ gia hạn số nhận được tin nhắn thông báo mời tham dự chương trình khuyến mãi.
Hình thức nạp tiền ưu đãi: Bao gồm tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành, cụ thể là nạp ma thẻ cào và nạp tiền trực tuyến.

Nội dung khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ưu đãi 50%

Nhà mạng Mobifone triển khai đồng loạt với 2 hình thức nạp thẻ đó là nạp mã thẻ cào và nạp tiền trực tuyến MobiEZ trực tiếp tại cửa hàng. Các chương trình cụ thể như sau:

Khuyến mãi Mobifone hình thức nạp thẻ ngày vàng 14/7

Các thuê bao Mobifone trả trước khi tiến hành nạp mã thẻ cào thành công trong ngày sẽ nhận được thêm ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp chỉ sử dụng gọi điện nhắn tin, không dùng để đăng ký, gia hạn các dịch vụ tiện ích Mobi trên điện thoại khác. Trong đó:
  • Tặng 25% mệnh giá thẻ nạp vào tài khoản KM2V.
  • Tặng 25% mệnh giá thẻ nạp vào tài khoản KM3V.
– Riêng thuê bao MobiCard tham gia chương trình khuyến mãi ngày 14/7 của Mobifone sẽ còn được tặng 100% ngày sử dụng của thẻ nạp nếu giao dịch làm cho TKC > 0đ.
– Cách thức nạp tiền khuyến mãi: Áp dụng cho tất cả hình thức nạp thẻ hiện hành (Bao gồm nạp trực tuyến qua thẻ ngân hàng, Mobifone Next, ứng dụng My Mobifone hoặc nạp thẻ cào vật lý)
– Lưu ý chỉ áp dụng cho 1 thẻ nạp đầu tiên thành công trong ngày khuyến mại.

Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone qua hình thức nạp tiền MobiEZ

– Đối tượng tham gia khuyến mãi:
+ Tất cả các thuê bao Mobifone trả trước đang hoạt động 2 chiều.
+ Thuê bao bị khóa 1 chiều hoặc 2 chiều đang trong thời gian chờ gia hạn của nhà mạng.
– Hình thức khuyến mãi: Nạp tiền bằng hình thức MobiEZ trực tiếp tại các đại lý phân phối thẻ cào chính thức của Mobifone.
– Nội dung nạp tiền khuyến mãi: Tặng 50% số tiền nạp vào tài khoản khuyến mãi cho tất cả các lần nạp thẻ trong ngày.

Nạp tiền gia tăng tài khoản tiết kiệm hơn với khuyến mãi nạp thẻ Mobifone. Đừng bỏ qua cơ hội này các bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét