Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Tất cả các thuê bao của Viettel khi sử dụng mạng 3G thì luôn mong muốn làm sao vừa có thể tiết kiệm chi phi lại vừa có thể mang lại hiệu quả sử dụng mạng cho chính bản thân mình trong công việc, học tập hay giải trí. 
cach-dang-ky-goi-Dmax-cua-Viettel
Đăng ký gói Dmax của Viettel đơn giản

Với nhu cầu sử dụng điện thoại di động để truy cập mạng 3G Viettel hàng tháng của mọi người là rất lớn, mỗi người đều có rất nhiều nhu cầu sử dụng mạng hàng ngày, nếu như bạn không đăng ký các gói cước 3G Viettel thì cước sử dụng sẽ rất cao, hàng tháng bạn sẽ phải chi trả cho việc sử dụng truy cập vào mạng internet là rất lớn. Vì thế, bạn hãy lựa chọn ngay cho mình 1 gói cước 3G của Viettel để sử dụng mạng internet thật tiết kiệm và hiệu quả.
Một trong những gói cước đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay là gói cước Dmax Viettel với những ưu đãi vượt trội có sức thu hút người dùng mạnh mẽ. Đăng ký gói Dmax của Viettel để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn và trỉa nghiệm tốc độ lướt web tốc độ cao. 

Thông tin gói cước Dmax của Viettel 

Rất nhiều thuê bao Viettel đang muốn sử dụng gói cước 3G Viettel vừa hiệu quả, với tốc độ cao và tiết kiệm được chi phí truy cập mạng internet hàng ngày. Vậy sự lựa chọn tốt nhất dành cho các bạn đó là gói cước Dmax của Viettel với những ưu điểm vượt trội vô cùng bất ngờ, khiến người sử dụng rất hài lòng. Các bạn cần theo dõi một số thông tin về gói cước để quá trình sử dụng gói cước được tốt nhất. 
dang-ky-goi-Dmax-cua-Viettel
Truy cập mạng với gói cước Dmax của Viettel 

Với cước đăng ký 120,000đ/tháng trọn gói sử dụng mạng 3G Viettel với tốc độ cao, các thuê bao có thể đăng ký gói Dmax của Viettel để nhận ngay về 1,5GB dung lượng Data 3G miễn phí với tốc độ truy cập internet cao. Gói cước Dmax Viettel rất phù hợp với những khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng internet thường xuyên.
Dưới đây là hướng dẫn cách đăng ký gói cước Dmax của Viettel đơn giản nhất để có thể giúp quý khách dễ dàng đăng ký sử dụng gói cước, đặc biệt là những người chưa có nhiều kinh nghiệm đăng ký gói cước sẽ có thể dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu thông tin và đăng ký sử dụng gói cước.

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước Dmax của Viettel đơn giản

Đăng ký gói cước Dmax của Viettel sẽ giúp các bạn có cơ hội lướt web thả phan không lo lưu lượng miễn phí, bởi khi đăng ký gói cước bạn đã có ngay 1,5MB Data với cước phí vô cùng rẻ 120.000đ/lần đăng ký/ tháng
Để đăng ký gói cước thì bạn cần soạn tin nhắn sms: 
Soạn tin theo cú pháp: 
Dmax  gửi  191

Dang-ky-goi-cuoc-3G-Dmax-cua-viettel

Đăng ký gói Dmax của Viettel nhận ngay 1,5MB với cước phí cực kỳ rẻ

Sau khi quý khách đã đăng ký xong 3G Dmax theo cú pháp thành công, thuê bao của bạn ngay lập tức được cộng ngay 1,5GB dung lượng data miễn phí của Viettel để sử dụng mạng internet với tốc độ cao.

Những thông tin và lưu ý khi đăng ký gói cước Dmax của Viettel

– Gói cước Dmax của Viettel là gói cước 3G Viettel trọn gói, tất cả các thuê bao được miễn phí hoàn toàn cước phát sinh dùng vượt khi đăng ký thành công.
– Cước phí đăng ký gói Dmax của Viettel hàng tháng là: 120,000đ
– Dung lượng miễn phí dành cho gói cước Dmax Viettel là: 1,5GB
– Các thuê bao có thể kiểm tra ngay dung lượng 3G Viettel còn lại của gói cước này theo cú pháp soạn tin sms đơn giản như sau:
 KTTK gửi 191
– Để hủy gói Dmax của Viettel, các bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp tin nhắn sms như sau:
HUY gửi 191

Huy-dang-ky-goi-Dmax-cua-Viettel
Hủy đăng ký gói Dmax cảu Viettel đơn giản qua tin nhắn sms

Như thế, các thuê bao có ý định tìm cho mình một gói cước 3G Viettel thích hợp thì hãy nhanh chọn ngay gói cước Dmax Viettel để được tận hưởng những ưu đãi mà gói cước mang lại. Hơn thế, các bạn sẽ không phải chịu cước phát sinh khi dùng vượt dung lượng Data. Tốc độ nhanh, cước phí rẻ và miễn phí cước khi dùng vượt là những ưu điểm vượt trội thu hút tất cả những thuê bao đang sử dụng mạng Viettel tham gia đăng ký gói cước.


Hãy nhanh tay đăng ký gói Dmax của Viettel để được tận hưởng những giây phút lướt web thả ga với mạng 3G Dmax Viettel tốc độ cao. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét