Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Hình thức thu mua thẻ cào trực tuyến hay còn được gọi là đổi thẻ cào thành tiền mặt, người dùng sẽ sử dụng thẻ cào điện thoại để nạp vào tài khoản thanh toán trực tuyến (ví điện tử).

Thật vậy, trong số các phương thức thanh toán trực tuyến tính đến thời điểm hiện tại thì thẻ cào là một sự lựa chọn tiện lợi hơn hẳn, đặc biệt hữu dụng với người chời game online hay khi sử dụng các dịch vụ trực tuyến thanh toán giá trị nhỏ như nghe nhạc, đọc sách online…

giai-phap-thu-mua-the-cao-truc-tuyen-tien-loi
Thu mua thẻ cào giá tốt, chiết khấu ưu đãi
Hiện nay, Napthe365.com đang hỗ trợ thu mua the cao truc tuyen các nhà mạng điện thoại Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile và mã thẻ cào game Vcoin, Bit, Megacard, Gate, Zing, Oncash với chiết khấu riêng áp dụng cho từng loại thẻ cào.

Tính năng chính thu mua thẻ cào trực tuyến tại Napthe365.com

Hình thức nạp thẻ cào trực tiếp trên cổng thanh toán Napthe365.com rất thích hợp với các đối tượng cụ thể như sau:
- Những người bán hàng online và chưa xây dựng website bán hàng
- Khách hàng thanh toán khi mua sản phẩm bằng mã thẻ cào, bạn có thể đăng nhập tài khoản Napthe365.com để nạp thẻ và nhận kết quả ngay trên hệ thống.
- Người chơi các game đổi thưởng online.
Khi chơi game đổi thưởng và được trả thưởng bằng mã thẻ cào điện thoai, mã thẻ cào game, bạn có thể đổi thẻ cào thành tiền mặt ngay trên Napthe365.com. Và với số dư trong tài khoản Napthe365.com bạn có thể rút tiền về một trong các tài khoản ngân hàng nội địa cho đến 22h tất cả các ngày trong tuần.

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ thu mua thẻ cào trực tuyến

Bước 1: Đăng ký tài khoản

Sau khi thực hiện đăng ký tài khoản, bạn vui lòng cập nhật số điện thoại và số tài khoản ngân hàng để phục vụ cho việc rút tiền về cũng như nhận được thông báo kịp thời về dịch vụ cũng như thay đổi chiết khấu thu mua thẻ cào từ bộ phân chăm sóc khác hàng Napthe365.com

Bước 2: Nạp thẻ cào vào hệ thống

Sau khi đăng nhập, bạn click Đổi thẻ cào thành tiền mặt và điền chính xác các thông tin theo yêu cầu của hệ thống và xác nhận Đổi thẻ.

Bước 3: Rút tiền hay sử dụng các dịch vụ tiện ích tại Napthe365

Với số dư trong tài khoản Napthe365.com, bạn có thể chuyển về tài khoản tất cả các ngân hàng nội địa hay sử dụng các dịch vụ tiện ích trên website như mua mã thẻ cào, nạp tiền điện thoại trực tuyến cho số điện thoại của mình hay bạn bè, người thân.

Napthe365.com là lựa chọn thanh toán thu mua thẻ cào trực tuyến tiện lợi nhất cho khách hàng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét