Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Đổi thẻ cào sang tiền mặt dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi và nhiều ưu đãi nhất với dịch vụ đổi thẻ cào tại Napthe365.com.

Thay vì để không thẻ cào chờ dịp khuyến mãi để sử dụng hay mất công, tốn thời gian tìm nơi đổi thẻ, bạn có thể đổi thẻ cào thành tiền ngay tại nhà chỉ với vài thao tác đơn giản, vài cú nhấp chuột trên laptop hay trên điện thoại có kết nối mạng.

tai-sao-nen-doi-the-cao-sang-tien-mat-tai-napthe365-com
Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ thẻ cào tại Napthe365.com
Giờ đây, nhiều người đã biết đến dịch vụ thẻ cào đầy tiện lợi này. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm được một địa chỉ để đổi thẻ, sử dụng dịch vụ thẻ cào dài lâu và nhiều ưu đãi nhất. Bạn sẽ không phải lo nghĩ đến vấn đề này khi sử dụng dịch vụ đổi thẻ cào sang tiền tại Napthe365.com. Đây là website có mức phí ưu đãi nhất trên thị trường hỗ trợ người dùng quy đổi thẻ cào tất cả các nhà mạng hiện có thành tiền mặt với chiết khấu không thể ưu đãi hơn và không thể tìm được ở bất cứ nơi đâu.

Lý do bạn nên đổi thẻ cào sang tiền mặt tại Napthe365.com

- Thao tác đơn giản, giao diện thân thiện với người sử dụng: Chỉ bao gồm 2 bước đơn giản đó là đổi thẻ cào thành tiền mặt và rút tiền từ tài khoản Napthe365.com về tài khoản ngân hàng.
+ Đặt lệnh rút và nhận tiền nhanh chóng: khách hàng sau 5 phút sẽ nhận được tiền kể từ thời điểm đặt lệnh thành công. Ngoài ra, thời gian chuyển tiền vô cùng linh động cho khách hàng khi có thể thực hiện từ 7h30 đến 22h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết.
+ An toàn: Hệ thống tự động mã hóa thông tin cho khách hàng khi thực hiện giao dịch trên website qua giao thức bảo mật tuyệt đối Https, không có bất kỳ một lỗ hổng nào cho kẻ xấu có thể lợi dụng để trực lợi, gây tổn thất cho khách hàng.
+ Chiết khấu đổi thẻ cào sang tiền mặt ưu đãi: Napthe365.com làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp thẻ cào và kết nối với hệ thống hơn 30 ngân hàng nên chiết khấu dịch vụ cũng như chiết khấu chuyển tiền sẽ được giảm xuống mức thấp nhất, đảm bảo tất cả giao dịch của khách hàng đều được lợi nhất.
+ Nếu gặp phải khó khăn hay bất kỳ trục trặc nào thì cũng đừng lo. Website có đội ngũ kỹ thuật và nhân viên chăm sóc khách hàng luôn túc trực, giải quyết nhanh chóng, kịp thời, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết.

Sử dụng ngay dịch vụ đổi thẻ cào sang tiền mặt để cảm nhận ưu đãi vượt trội!

>> Xem thêm: Đổi thẻ cào Viettel thành tiền mặt ưu đãi nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét